Hino FG8JJSB cuốn ép rác 14 khối

Hino FG8JJSB cuốn ép rác 14 khối
Tổng tải trọng : 15.100 KG , Tự trọng : 4.515 KG Động cơ Diesel J08E-UG Euro 2: 235 PS , 706 N.m Hộp số MF06S : 6 số tiến & 1 số lùi Thùng nhiên liệu 200L Điều hòa Denso, CD & AM / FM Radio

Hino FG8JJSB cuốn ép rác 14 khối

Liên Hệ : 0989 117 718

Tổng tải trọng : 15.100 KG , Tự trọng : 4.515 KG Động cơ Diesel J08E-UG Euro 2: 235 PS , 706 N.m Hộp số MF06S : 6 số tiến & 1 số lùi Thùng nhiên liệu 200L Điều hòa Denso, CD & AM / FM Radio

GIỚI THIỆU

Xe tải Hino là sản phẩm được phát triển thể hiện rõ tinh thần vì con người và công nghệ tiên tiến của Hino-kết quả của quá trình thử nghiệm tiến hành ở nhiều quốc gia trên thế giới. HINO có khả năng tiếp tục tiến đến là một đối tác tin cậy bởi hệ thống hỗ trợ sau bán hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khả năng tốt nhất có thể. Nếu bạn muốn tìm một chiếc xe tải mà cần sự tin cậy vượt hơn cả mong đợi, chúng tôi tin Hino là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Chúng tôi, HINO SÀI GÒN chuyên sản xuất đóng mới các loại : Xe ép rácxe chở rác thùng rời các hãng Hino. Nhận thiết kế đóng hoán cải xe ép rácxe chở rác từ những xe tải cũ. Công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ cán bộ, công nhân có tay nghề cao.

Chúng tôi cam kết cung cấp xe ép rácxe chở rác với chất lượng cao nhất. Cung cấp thiết bị phụ tùng chính hãng, xe được chúng tôi bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

Xe tải cuốn ép rác HINO chính là một chiếc xe chất lượng cao của hãng xe tải Hino vốn đã khẳng định được thương hiệu từ lâu. Kiểu dáng bắt mắt và vô cùng hiện đại. Dung tích thùng chứa : 14m3, được làm bằng thép không rỉ. Hệ thống uốn, ép rác hiện đại, tốc độ và đạt hiệu quả cao. Động cơ mạnh mẽ công suất lớn tiết kiệm nhiên liệu, đạt tiêu chuẩn khí thải Châu Âu II. Hệ thống khung trục chắc chắn cùng các hệ thống hộp số, phanh làm việc hiệu quả cao. Chiếc xe xứng đáng làm cho bạn phải cân nhắc khi tìm kiếm sản phẩm cùng loại.

Ngoại thất :

Xe tải hino 500 được thiết kế mới nhằm mang lại một diện mạo mới hấp dẫn, lôi cuốn người tiêu dùng, mang lại sự mạnh mẽ với kiểu dáng khí động học, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng cũng như thích hợp để chở các hàng hóa nặng mà vẫn bền bỉ máy móc đối với thời gian.

Cụm đèn pha xe tải hino 500 được thiết kế lớn trên phần mặt trước cabin như đôi mắt mang lại kiểu dáng cuốn hút và thân thiện với khách hàng.

Với phong cách thiết kế mạnh mẽ, động lực học từ cản trước tới viền cửa.

Độ cong của kính chắn gió được thiết kế để đảm bảo tăng không gian rộng rãi cho cabin và tính khí động học. Đồng thời các góc nhìn xe tải hino 500được thiết kế bo tròn hơn làm giảm hệ số cản gió, và tiết kiệm nhiên liệu tối đa nhất.

Thiết kế nhấn mạnh với biểu tượng logo HINO trên panel phía trước và các đường cong bảo đảm sự thống nhất trong các dòng xe tải HINO

Động cơ :

Euro 4 mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu. Đạt tiêu chuẩn khí thảy châu âu mới nhất hiện nay.

Sử dụng bộ tăng áp và làm mát khí nạp.

Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử.

Nội thất  : 

Cabin được thiết kế rộng rãi , với các khoan chứa đồ tiện lợi nhất

Bảng đồng hồ trung tâm được thiết kế hiện đại thế hệ mới

Máy lạnh được tích hợp gắn theo xe được lắp ráp từ nhà máy đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT HINO FG 8 TẤN THÙNG 14M3

Loại phương tiện

Ô tô chở rác

Nhãn hiệu - Số loại

HINO FG8JJSB/CONECO- ER.12

Công thức bánh xe

4 x2

Kích thước

Kích thước bao ngoài

8050x2500x3280 (mm)

Chiều dài cơ sở

4280 mm

Vệt bánh xe trước/ sau

1920/ 1820 (mm)

Chiều dài đầu/ đuôi xe

1260 /2510 (mm)

Khoảng sáng gầm xe

260 mm

Kích thước thùng chở rác

3190/3150x2260x1860 (mm)

 

KHỐI LƯỢNG

Khối lượng bản thân

8865 kg

Khối lượng cho phép chở

5940 kg

Khối lượng toàn bộ

15000 kg

ĐỘNG CƠ

Model

J08E UG

Loại

Diesel, 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng,
làm mát bằng n­ước, tăng áp,

Dung tích xy lanh

7684 cm3

Đường kính xi lanh x hành trình piston

112 x 130

Tỉ số nén

18 : 1

Công suất lớn nhất/ tốc độ quay trục khuỷu

167/2500 (Kw/v/ph)

Momen xoắn cực đại

700/1500 (Nm/v/ph)

TRUYỀN ĐỘNG

Ly hợp

Đĩa đơn ma sát khô

Dẫn động: Thủy lực, trợ lực khí nén

Hộp số

Cơ khí 6 số tiến, 1 số lùi

HỆ THỐNG LÁI

Trục vít - êcu bi

Dẫn động: Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

HỆ THỐNG PHANH

Hệ thống phanh chính

 Má phanh tang trống
Dẫn động: Khí nén 2 dòng

Hệ thống phanh dừng

Má phanh tang trống
Dẫn động: Khí nén tác động lên trục thứ cấp của hộp số

HỆ THỐNG TREO

Treo trước

Phụ thuộc, nhíp lá
Giảm chấn thuỷ lực

Treo sau

Phụ thuộc, nhíp lá

CẦU XE

Cầu sau

Kiểu: ống

LỐP XE.

Lốp trước: 10.00R20

Lốp sau: 10.00R20

CA BIN

Kiểu lật

Tính năng chuyển động

Tốc độ tối đa

91,7 km/h

Khả năng leo dốc

32,0 %

Bán kính quay vòng nhỏ nhất

7,5 m

THÔNG SỐ KHÁC

Hệ thống điện

12Vx02 – 75AH

THIẾT BỊ THỦY LỰC

Bơm thủy lực

Nhãn hiệu bơm : W4-SAE-150
- L­ưu l­ượng bơm : 170 bar;
- Số vòng quay làm việc : 2000 (r/min)

Các thiết bị khác

- Van an toàn; van điều chỉnh áp suất; van một chiều

- Van phân phối + cần điều khiển van phân phối: Hộp van phân phối + cần

điều khiển loại 2 ngả để điều chỉnh xi lanh xả rác + Xi lanh nâng thân sau;

Hộp van phân phối + cần điều khiển loại 3 ngả để điều chỉnh xi lanh cuốn, xi lanh ép rác, xi lanh nâng xe gom.

Bình chọn sản phẩm:
Hotline: 0989 117 718