Hino FC9JESW cuốn ép rác 9 khối

Hino FC9JESW cuốn ép rác 9 khối
Tổng tải trọng : 10.400 KG , Tự trọng : 2.940 KG Động cơ Diesel J05E-TE Euro 2 : 165 PS , 520 N.m Hộp số LX06S : 6 số tiến & 1 số lùi Thùng nhiên liệu 100L Điều hòa Denso, CD & AM / FM Radio

Hino FC9JESW cuốn ép rác 9 khối

Liên Hệ : 0989 117 718

Tổng tải trọng : 10.400 KG , Tự trọng : 2.940 KG Động cơ Diesel J05E-TE Euro 2 : 165 PS , 520 N.m Hộp số LX06S : 6 số tiến & 1 số lùi Thùng nhiên liệu 100L Điều hòa Denso, CD & AM / FM Radio

GIỚI THIỆU

Xe tải Hino là sản phẩm được phát triển thể hiện rõ tinh thần vì con người và công nghệ tiên tiến của Hino-kết quả của quá trình thử nghiệm tiến hành ở nhiều quốc gia trên thế giới. HINO có khả năng tiếp tục tiến đến là một đối tác tin cậy bởi hệ thống hỗ trợ sau bán hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khả năng tốt nhất có thể. Nếu bạn muốn tìm một chiếc xe tải mà cần sự tin cậy vượt hơn cả mong đợi, chúng tôi tin Hino là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Chúng tôi, HINO SÀI GÒN chuyên sản xuất đóng mới các loại : Xe ép rácxe chở rác thùng rời các hãng Hino. Nhận thiết kế đóng hoán cải xe ép rácxe chở rác từ những xe tải cũ. Công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ cán bộ, công nhân có tay nghề cao.

Chúng tôi cam kết cung cấp xe ép rácxe chở rác với chất lượng cao nhất. Cung cấp thiết bị phụ tùng chính hãng, xe được chúng tôi bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

Xe tải cuốn ép rác HINO chính là một chiếc xe chất lượng cao của hãng xe tải Hino vốn đã khẳng định được thương hiệu từ lâu. Kiểu dáng bắt mắt và vô cùng hiện đại. Dung tích thùng chứa : 9m3, được làm bằng thép không rỉ. Hệ thống uốn, ép rác hiện đại, tốc độ và đạt hiệu quả cao. Động cơ mạnh mẽ công suất lớn tiết kiệm nhiên liệu, đạt tiêu chuẩn khí thải Châu Âu II. Hệ thống khung trục chắc chắn cùng các hệ thống hộp số, phanh làm việc hiệu quả cao. Chiếc xe xứng đáng làm cho bạn phải cân nhắc khi tìm kiếm sản phẩm cùng loại.

Ngoại thất :

Xe tải hino 500 được thiết kế mới nhằm mang lại một diện mạo mới hấp dẫn, lôi cuốn người tiêu dùng, mang lại sự mạnh mẽ với kiểu dáng khí động học, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng cũng như thích hợp để chở các hàng hóa nặng mà vẫn bền bỉ máy móc đối với thời gian.

Cụm đèn pha xe tải hino 500 được thiết kế lớn trên phần mặt trước cabin như đôi mắt mang lại kiểu dáng cuốn hút và thân thiện với khách hàng.

Với phong cách thiết kế mạnh mẽ, động lực học từ cản trước tới viền cửa.

Độ cong của kính chắn gió được thiết kế để đảm bảo tăng không gian rộng rãi cho cabin và tính khí động học. Đồng thời các góc nhìn xe tải hino 500được thiết kế bo tròn hơn làm giảm hệ số cản gió, và tiết kiệm nhiên liệu tối đa nhất.

Thiết kế nhấn mạnh với biểu tượng logo HINO trên panel phía trước và các đường cong bảo đảm sự thống nhất trong các dòng xe tải HINO

Động cơ :

Euro 4 mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu. Đạt tiêu chuẩn khí thảy châu âu mới nhất hiện nay.

Sử dụng bộ tăng áp và làm mát khí nạp.

Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử

Nội thất  : 

Cabin được thiết kế rộng rãi , với các khoan chứa đồ tiện lợi nhất

Bảng đồng hồ trung tâm được thiết kế hiện đại thế hệ mới

Máy lạnh được tích hợp gắn theo xe được lắp ráp từ nhà máy đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

THÔNG SỐ CHI TIẾT XE HINO FC9JESW CUỐN ÉP RÁC 9 KHỐI

Loại phương tiện

Ô tô cuốn ép chở rác 9 khối ( 9 m3 ) có nền xe cơ sở hiệu HINO FC9JESW xe lắp ráp nguyên chiếc công ty liên doanh   hino Việt Nam – Nhật Bản

Nhà sản xuất

Công Ty Hino Sài Gòn

Nước Sản xuất

Việt Nam

Năm Sản xuất

2016

Kích thước bao ngoài

7.060 x 2.420 x 2.940 (mm)

Kích thước thùng rác

2.750/2600 x 2.130  x 1.795 (mm) ( 9.000 m3 )

Công thức bánh xe

4 x 2

Chiều dài cơ sở

3420 mm

Khoảng sáng gầm xe

275 mm

Khối lượng bản thân

5750  Kg

Khối lượng cho phép chở

4455  Kg

Khối lượng toàn bộ

10.400 Kg

Số chỗ ngồi

03 (kể cả người lái)

ĐỘNG CƠ

Model

HINO J05E TE

Loại

Động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, TURBO tăng áp, làm mát bằng nước.

Dung tích xy lanh

5.123 cm3

Đường kính xi lanh x hành trình piston

108 x 115 (mm)

Tỉ số nén

18:1

Công suất lớn nhất/ tốc độ quay trục khuỷu

165/2500(Ps/v/ph)

Momen xoắn cực đại/ tốc độ quay trục khuỷu

520/1500(Nm/v/ph)

Hộp số

Kiểu

Cơ khí, 06 số tiến + 01 số lùi

Tỉ số truyền

i1 = 8.190; i2 = 5.072; i3 = 2.981; i4 = 1.848; i5 = 1.343; i6= 1.0;          iL = 7,86

Hệ Thống Lái

Trục vít - ê cu bi, trợ lực thuỷ lực

HỆ THỐNG PHANH

Hệ thống phanh chính

Kiểu tang trống, dẫn động thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không.

Hệ thống phanh dừng

Kiểu tang trống, tác động lên trục thứ cấp của hộp số

HỆ THỐNG TREO

Treo trước

Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp, giảm trấn thuỷ lực

Treo sau

Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp 2 tầng, giảm trấn thủy lực

CẦU XE

Cầu trước

Tiết diện ngang kiểu I

Cầu sau

Kiểu

Cầu thép, tiết diện ngang kiểu hộp

Tỉ số truyền

6,9

LỐP XE.

8.25 – 16 (8.25R16)- 14PR

Số bánh

Trước : Đơn (02) – Sau : Đôi (04)

CA BIN

Kiểu lật, 03 chỗ ngồi và thiết bị khóa an toàn.

                                                             TÍNH NĂNG CHUYỂN ĐỘNG

Tốc độ tối đa

102 Km/h

Khả năng leo dốc

44.4%

THÔNG SỐ KHÁC

Hệ thống điện

24V, 60 Ah x 2

Dung tích bình nhiên liệu

100 L

BỘ TRÍCH CÔNG SUẤT (PTO)

Bộ truyền lực PTO

Kiểu truyền động

Dẫn động bánh răng qua hộp số xe cơ sở

Kiểu điều khiển

Cơ khí, kết hợp với ly hợp đặt trên cabin

Thiết bị của bảng điều khiển

Trang bị tiêu chuẩn của nhà sản xuất xe cơ sở

THÙNG CHUYÊN DÙNG ÉP CHỞ RÁC

 

Xuất xứ

Phần chuyên dùng được thiết kế chế tạo tại nhà máy ô tô chuyên dùng AN THAI – Thuộc Tổng Công Ty CONECO

 

Hình dáng

4 trụ vát cong trơn 

 

Thể tích thùng chứa ép rác

                              9 m3

 

Vật liệu chính

+ Thép hợp kim Q345b nhập khẩu từ nhật bản với khả năng chịu ăn mòn và biến dạng cao.

+ Toàn bộ hệ chuyên dung được phun cát, xử lý bề mặt chống rỉ. Mặt ngoài sơn màu xanh môi trường có trang trí biểu ngữ, LOGO ….

 

Vật liệu sàn thùng trên 

 Thép tấm Q345 độ dày 3 mm

 

Vật liệu sàn thùng dưới

 Thép tấm Q345 độ dày 5 mm

 

Vật liệu nóc thùng

 Thép tấm SS400 dày  3 mm

 

Vật liệu thành thùng

 Thép tấm SS400 dày 3 mm

 

Chỉ tiêu kỹ thuật

+ Tỉ số ép rác: 1.8 với rác thải sinh hoạt thông thường.

+ Cơ cấu khóa: Khóa liên động, tự động khóa -mở khi nâng hạ.

+ Bảo vệ môi trường: Kín khít, chống rò rỉ,

 

Kết cấu vật liệu

Trụ vát, 4 mặt cong trơn bằng thép Q345b, chịu mài mòn và áp lực cao,

 

Nguyên lý xả rác

Đẩy xả rác trực tiếp thông qua xylanh tầng

 

Nguyên lý cuốn ép

Cuốn ép trực tiếp thông qua lưỡi cuốn và tấm ép di động

 

Chu kỳ ép rác

10- 20 giây

 

Liên kết

Cơ cấu khóa tự động, có doăng cao su làm kín và giảm va đập

 

CƠ CẤU NẠP RÁC

 

Thể tích máng ép

1 m3

 

Vật liệu thành

Thép tấm SS400 dày  03 -04 mm

 

Vật liệu máng cuốn

Thép tấm SS400 dày 03 – 04 mm

 

Vật liệu Lưỡi cuốn

Thép tấm SS400 dày 06 – 08 mm

 

Vật liệu khung xương đinh hình

Thép tấm SS400 dày  05 – 08 mm

 

Kiểu cơ cấu ép rác

Dùng xi lanh thủy lực 2 đầu điều khiển bằng cơ cấu van phân phối

 

Thời gian 1 chu kỳ cuốn ép

15 – 18 s

 

THÙNG CHỨA NƯỚC RÁC

 

Dung tích thùng chứa

140 Lít

 

Vật liệu

Thép tấm SS400 dày 04 -06 mm có xử lý bề mặt và tráng compozit chống ăn mòn

 

Vị trí

Dưới máng ép rác

 

HÌNH THỨC NẠP CUỐN ÉP RÁC

 

Cơ cấu nạp rác

(Khách hàng được lựa chọn)

Sử dụng một trong những cơ cấu sau:

- Cơ cấu kẹp 02 thùng nhựa đựng rác công cộng (thùng 200 -240 lít)

 

Kiểu vận hành

Dung xi lanh thủy lực

 

Góc lật thùng thu gom

125 – 140 ( độ )

 

Tải trọng càng gắp chịu tối đa

500 Kg

 

Thời gian nạp thùng

< 10 giây

 

Cơ cấu xả rác

Sử dụng xilanh tầng xả rác bố trí trước kích thước thùng rác gắn trực tiếp với cơ cấu xả bằng kết cấu cơ khí nhỏ gọn dễ sử dụng tạo ra lực đẩy rác tối ưu Xi lanh tầng đẩy gọn rác và tránh đọng nước trong thùng

 

Kiểu vận hành

Dùng xi lanh thủy lực

 

Thời gian xả rác

18 giây

 

BƠM DẦU THỦY LỰC: NHẬP KHẨU TỪ NHẬT BẢN

 

Bơm thủy lực

Xuất xứ: ITALIA

 

- Bơm cánh quét  Pmax = 210 kg/cm2; Q = 76cc/vòng.

- Lưu lượng bơm : 75cm3 /vòng

- Nguồn dẫn động bơm truyền trực tiếp từ PTO qua bán trục các đăng

- Áp suất làm việc  : 180 (Kg/cm2)

 

                                                                  HỆ THỐNG VAN PHÂN PHỐI

 

Hệ thống van làm việc

Van an toàn chống vỡ ống, van điều chỉnh lưu lượng bàn ép rác, van xả tràn, van một chiều.

 

Xuất xứ

ITALIA

 

Lưu lượng tối đa

95 lít / phút

 

Áp suất tối đa

340 Kg/cm2

 

XI LANH 03 TẦNG ĐẨY XẢ RÁC TRỰC TIẾP 

 

Nguyên lý hoạt động

Đẩy xả rác trực tiếp thông qua xy lanh tầng

 

Xuất xứ

ITALIA

 

Loại xy lanh

Xi lanh 3 tầng

 

Số lượng

01

 

Áp suất lơn nhất

180 kg/cm2

 

Hành trình làm việc

1453 mm

 

Lực đẩy lơn nhất

12 tấn

 

HỆ THỐNG XY- LANH THỦY LỰC KHÁC

 

Xy lanh ép rác

02 chiếc

 

Xy lanh cuốn rác

02 chiếc

 

Xy lanh nâng thùng phụ

02 chiếc

 

Xy lanh kẹp (khi dùng cơ cấu kẹp thùng nhựa )

01 chiếc

 

Loại xy lanh

  • 1 tầng tác động 2 chiều
  • Vỏ xy lanh nhập khẩu từ Ý
  • Ti xy lanh nhập khẩu từ  Ý

 

Chất lượng

Linh kiện nhập khẩu từ Ý  , lắp ráp tại nhà máy Ô TÔ chuyên dùng AN THAI CONECO . Tất cả các hệ thống thủy lực đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo quy trình của Cục Chất Lượng Đo Lường

 

                                                                   THÙNG DẦU THỦY LỰC

 

Dung tích thùng dầu

                                   100 Lít

 

                                                  CÁC THIẾT BỊ PHỤ TRỢ THỦY LỰC KHÁC

 

Phụ kiện thủy lực đi kèm theo xe

Lọc dầu , đồng hồ đo áp suất , nắp dầu , khóa đồng hồ , hệ thống van , thước báo dầu , Jắc – co … được lắp ráp theo dây chuyên hiện đại tiên tiến từ Nhật Bản chuyển giao

 

                                                                      HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN

 

Bộ phận điều khiển: Cơ khí Dùng các thao tác điều khiển giúp người sử dụng dễ dàng trong quá trình vận hành; Ngoài ra còn phải được trang bị hệ thống an toàn khi gặp sự cố trong khi sử dụng

- Hệ thống điều khiển cuốn ép rác bằng cơ khí ở phía sau thùng với từng thao tác riêng lẻ theo ý người vận hành.

- Hệ thống điều khiển bằng cơ khí đóng mở khoang nhận ép rác phía sau và bàn đẩy rác ra ở phía trước.

- Hệ thống điều khiển nâng cặp thùng rác bằng cơ khí ở phía sau.

 

Điều khiển cuốn ép rác 

Điều khiển bằng tay : cặp thùng  xe gom (hoặc kẹp thùng nhựa) lật thùng xe gom (hoặc thùng nhựa) đổ vào máng , đưa thùng xe gom (hoặc thùng nhựa) ra , nhả thùng xe gom trở về vị trí cũ

 

Hệ thống đèn chiếu sang, kèn báo khi làm việc

- Đèn làm việc ban đêm phía sau và trong khoang cuốn ép rác.

- Đèn quay cảnh báo trên nóc.

- Kèn bố trí phía trước nơi điều khiển bàn đẩy rác ra và sau nơi điều khiển cuốn ép.

 

Sơn thùng

Sơn chống rỉ toàn bộ thùng và phủ ngoài bằng loại sơn Nippon, chất lượng cao.

 

PHỤ KIỆN ĐI KÈM

 

Xe cơ sở

01 bánh xe dự phòng; 01 con đội thủy lực và tay quay; 01 dầu đĩa CD và Radio AM/FM; Kính cửa điều khiển , khóa cửa trung tâm; 01 bộ đồ nghề tiêu chuẩn; sách hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng xe; sổ bảo hành.

 

Phụ kiện đi kèm

Tài liệu hướng dẫn sử dụng, thùng đựng đồ nghề, phiếu bảo hành thùng chuyên dung.

 

LOGO – KẺ CHỮ

Trên cánh cửa Cabin và hai bên hông thùng xe

( theo yêu cầu của bên mua )

 

Bình chọn sản phẩm:
Hotline: 0989 117 718