Hino FM8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò 2 cầu thật – 15 tấn | Thùng mui bạt

Hino FM8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò 2 cầu thật – 15 tấn | Thùng mui bạt
Hino FM8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò 2 cầu thật – 15 tấn | Thùng mui bạt TẢI TRỌNG CHO PHÉP 13800 (KG) KÍCH THƯỚC LỌT LÒNG THÙNG : 9360 x 2350 x 735/2150 (MM) ĐỘNG CƠ J08E-WD (4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp)

Hino FM8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò 2 cầu thật – 15 tấn | Thùng mui bạt

1.751.000.000đ

Hino FM8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò 2 cầu thật – 15 tấn | Thùng mui bạt TẢI TRỌNG CHO PHÉP 13800 (KG) KÍCH THƯỚC LỌT LÒNG THÙNG : 9360 x 2350 x 735/2150 (MM) ĐỘNG CƠ J08E-WD (4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp)

Tổng quan xe tải Hino FM8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò 2 cầu thật – 15 tấn | Thùng mui bạt

– Xe tải Hino 2 cầu thật hay còn gọi là dòng Hino FM thuộc dòng Series Hino 500 được nhập khẩu CKD và lắp ráp tại nhà máy Hino Motor Việt Nam, theo quy trình nghiêm ngặt của Hino Nhật Bản với công nghệ hiện đại mới và linh kiện đồng bộ từ Nhật Bản 100% giúp cho mẫu xe Hino FM – Hino 2 cầu thật hiện tại được tin dùng và ưa chuộng trong thị trường xe tải nặng 15 tấn với khả năng vượt địa hình linh hoạt của mình.

– Hiện tại dòng xe Hino FM – Hino 2 cầu thật luôn trong tình trạng thiếu hàng trầm trọng, do xe được sử dụng nhiều để thiết kế các xe chuyên dụng. Nếu Quý Khách hàng có dự định đầu tư, hãy liên hệ ngay với Công ty chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chính xác nhất nhé.!!

– Cũng như các dòng xe tải Hino khác, từ năm 2018 Hino FM – Hino 2 cầu thật được cải tiến với tiêu chuẩn khí thải Euro 4 ngoài ra thiết kế bên ngoài của Hino FM – Hino 2 cầu thật đã thay đổi đáng kể giúp cho xe trở nên hầm hố hơn, chắc chắn, khỏe khắn hơn rất nhiều so với thiết kế Euro 2.

Ngoại thất

– Xe tải Hino FM – Hino 2 cầu thật được thiết kế cabin vuông cùng với mặt galant 3 tầng hầm hồ màu đen xuất hiện trên nền trắng của xe làm điểm nhấn đặc biết cho xe. Hino FM – Hino 2 cầu thật  là con của tập đoàn Toyota nên được thừa kế nước sơn tĩnh điện chất lượng và có độ giữ màu rất cao.

– Về phần gương chắn gió của Hino FM – Hino 2 cầu thật được thiết kế bo cong đa chiều, giúp xe giảm được đáng kể khí động học giúp xe lướt hơn và một phần tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra xe còn được trang bị 1 kính mo phía trước và cạnh góc được làm nhỏ tối đa giúp không gian quan sát của tài xế rộng hơn và kiểm soát dễ dàng hơn khi đi trên đường.

– Hệ thống đèn Halogen của Hino FM – Hino 2 cầu thật được cải tiến giúp tài xế quan sát tốt và khi di chuyển vào ban đêm không làm cho những xe đi ngược chiều không bị chói mắt. Ngoài ra, đèn xi nhan được thiết kế bo cong theo hình dáng xe và đặt 1 đèn bên cửa hông giúp những phương tiện xung quanh và đối diện dễ phát hiện khi xe chuyển hướng tránh gây ra những tai nạn không đáng có.

– Hino FL – Hino 15 tấn được trang bị cabin kép và bậc bước chân lên xuống được cải tiến giúp việc lên xuống xe thuận tiện và an toàn hơn rất nhiều.

– Phần nâng cấp đáng giá của Hino FM – Hino 2 cầu thật so với dòng Hino FG 8 tấn cùng series 500 là cabin được trang bị hệ thống treo toàn phần và được điều khiển bằng điện.

– Lốp xe được trang bị Bridgestone 11R16 dễ tháo lắp với bulong tắc kê mới theo tiêu chuẩn ISO ngoài ra giúp anh em nào ốp mâm cũng một cách dễ dàng hơn làm dòng xe Hino FM – Hino 2 cầu thật nổi bật trên mọi cung đường.

Nội thất

– Xe tải Hino FM – Hino 2 cầu thật được trang bị cabin kép cùng với thiết kế 3 chỗ ngồi rộng rãi, hệ thống điều hòa 2 chiều chất lượng cao tạo không khí thoải mái trong cabin xe.

– Đầu tiên Hino FM – Hino 2 cầu thật được trang bị vô lăng 2 giúp tài xế quan sát các thông tin trên đồng hồ tablo dễ dàng hơn. Vô lăng có thể điều chỉnh gập gù phù hợp với tư thế của người lái. Ngoài ra,Hino FM – Hino 2 cầu thật được trang bị trợ lực lái, giúp tài xế lái xe thoải mái hơn.

– Gương hậu của xe tải Hino FM – Hino 2 cầu thật được trang bị 2 tầng bản lớn dễ điều chỉnh tăng khả năng quan sát của tài xế.

– Phần ghế tài có thể điều chỉnh đa chiều phù hợp với ngoại hình các tài xế Việt Nam, phần ghế tài xế được trang bị ghế hơi giúp cho tài xế thoải mái khi di chuyển đường dài.

Tóm lại, về phần nội thất của xe tải Hino FM – Hino 2 cầu thật được trang bị đầy đủ tiện nghi và giải trí giúp cảm giác, tâm trạng lái xe của các bác tài thoải mái nhất.

Phanh xe

– Phanh chính của dòng xe Hino FM – Hino 2 cầu thật  được trang bị phanh khí nén toàn phần cho hiệu quả tốt hơn với chi phí bảo dưỡng thấp.

– Phanh đỗ được trang bị lốc kê và được tăng cường nhờ các bánh xe được khóa trực tiếp.

– Phanh khí xả trang bị cho tất cả dòng sản phẩm của Hino FM – Hino 2 cầu thật tăng tuổi thọ cho phanh chính.

Động cơ

– Xe tải Hino FM – Hino 2 cầu thật được trang bị khối động cơ lớn và mạnh mẽ kết hợp với hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail, giúp tăng hiệu suất của động cơ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ sinh ra công suất 260Ps, 6 xy lanh thẳng hàng với tubin tăng áp và làm mát khí nạp.

Hộp số

– Hino FM – Hino 2 cầu thật được thiết kế phù hợp với động cơ Euro 4, hành trình của tay số được thiết kế ngắn hơn cho phép thao tác dễ dàng hơn khi sang số. Khả năng vượt dốc tốt hơn do hộp số có tỉ số truyền cao hơn. Bao gồm 6 số tiến và 1 số lùi, đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 là số vượt tốc. Ngoài ra, dòng xe này được trang bị thêm lảy chuyển số rùa, thỏ giúp cho xe nhiều dãi tốc độ hơn.

Hino FM8JW7A 3 giò 2 cầu thật còn gọi là AWD  (All Wheels Drive – Hệ thống dẫn 4 bánh toàn thời gian)

Do Hino FM là dòng xe phải tải trọng những mặt hàng nặng và phải đi ở những địa hình gồ ghề, e rằng xe tải Hino sẽ không chịu nổi làm giảm tuổi thọ xe và di chuyển khó khăn, nên nhà máy đã lắp thêm 1 cầu cho 2 bánh trước cho con Hino FM – Hino 2 cầu thật để kéo xe trong những trường hợp “sa lầy” như trên, và đó là lí do ra đời xe hai cầu. Xe 2 cầu có 2 loại là 4WD (4 Wheel Drive – hệ thống dẫn động 4 bánh bán thời gian) và AWD (All Wheels Drive – Hệ thống dẫn 4 bánh toàn thời gian). Điểm khác biệt cốt lõi giữa hai hệ thống 4WD và AWD nằm ở thời gian tác động lên xe. và con xe Hino FMJW7A thùng dài 9m4 này sở hữu 3 giò 2 cầu thật.

Ưu điểm  

• Luôn phân bổ lực kéo đến 4 bánh xe theo tỉ lệ phù hợp, nhờ đó tăng khả năng bám đường khi vào cua, khi tăng tốc, đồng thời tối ưu lực kéo khi đi đường trường, đường xấu.

• Tăng độ ổn định khi đi trên những đoạn đường lầy lội, trơn trượt.

• Khả năng vận hành và cảm giác lái của xe cũng được nâng cao hơn.

• Hệ thống có khối lượng và kích thước tương đối nhỏ gọn. Do đó, ngoài những mẫu SUV/crossover gầm cao, những mẫu xe sedan hay xe thể thao đều dễ dàng tích hợp hệ thống này.

Nhược điểm của AWD:

• Vì sử dụng nhiều hệ thống điện tử, và cấy tạo phức tạp, hệ thống này tương đối đắt đỏ và thường chỉ được trang bị trên những dòng xe cao cấp có tầm giá trên 1 tỷ đồng.

• Hệ thống này tập trung vào việc khắc phục nhược điểm của hệ thống dẫn động 4 bánh bán thời gian khi đi trên đường trường, và vì thế mất đi tính năng gài cầu chậm khiến khả năng vượt địa hình vẫn xem là một hạn chế lớn với hệ thống dẫn động AWD.

• Hệ thống AWD không có cơ chế gài cầu chậm như 4WD nên khả năng vượt các địa hình hiểm trở và khắc nghiệt không bằng so với 4WD.

Thùng xe

Xe tải Hino 15 tấn thùng mui bạt FM8JW7A được thiết kế với chiều dài lên đến gần 10m để vận chuyển hàng hóa với các tuyến vận chuyển vừa và xa, phù hợp với tất cả các cung đường phẳng và đường đồi núi địa hình, đèo dốc. Thùng mui bạt được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau để phục vụ đa dạng hóa các mặt hàng của thị trường từ thực phẩm đến mỹ phẩm và các nhu yếu phẩm khác như bánh kẹo, trái cây, đồ gia dụng, thực phẩm, mỹ phẩm, bia nước ngọt, gạo, xi măng…

  • Xe tải Hino 15 tấn thùng mui bạt FM8JW7A được thiết kế với chiều dài lên đến gần 10m để vận chuyển hàng hóa với các tuyến vận chuyển vừa và xa, phù hợp với tất cả các cung đường phẳng và đường đồi núi địa hình, đèo dốc. Thùng mui bạt được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau để phục vụ đa dạng hóa các mặt hàng của thị trường từ thực phẩm đến mỹ phẩm và các nhu yếu phẩm khác như bánh kẹo, trái cây, đồ gia dụng, thực phẩm, mỹ phẩm, bia nước ngọt, gạo, xi măng…
  • Hino FM8JW7A thùng dài 9m4 với thiết kế mui bạt là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự linh hoạt và bảo vệ hàng hóa. Thùng mui bạt mở rộng khả năng xếp dỡ hàng hóa, bảo vệ chúng khỏi môi trường bên ngoài. Bất kể điều kiện thời tiết, xe tải Hino FM8JW7A đều luôn sẵn sàng thể hiện đẳng cấp và hiệu suất vượt trội. Thùng xe rộng rãi và chất lượng cao được thiết kế để đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Tích hợp mui bạt giúp bảo vệ hàng hóa khỏi các yếu tố thời tiết khắc nghiệt và tạo sự linh hoạt cho quá trình dỡ hàng. Thùng xe rộng rãi và chất lượng cao được thiết kế để đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Tích hợp mui bạt giúp bảo vệ hàng hóa khỏi các yếu tố thời tiết khắc nghiệt và tạo sự linh hoạt cho quá trình dỡ hàng.
  • Thùng mui bạt của xe tải Hino FM8JW7A được đóng mới dựa theo tiêu chuẩn phiếu của Cục đăng kiểm. Với đội ngũ thợ đóng thùng lành nghề Hino Sài Gòn đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trong việc tung ra thị trường những mẫu thùng vô cùng chất lượng. Đặc biệt nhất là các phiên bản thùng bạt, mở bửng nhôm, sàn lá me, kèo U căng cáp ( kiểu Đà Lạt ) phải nói là mẫu thùng này được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như thẩm mỹ. Quá xuất sắc cho một mẫu thùng bạt bửng nhôm mà giá cả lại được hỗ trợ rất nhiều. 

    

🚛 Đà dọc, đà ngang: đà sắt hoặc đà inox tùy theo từng dòng xe và yêu cầu của khách hàng, (đà sắt, inox thì có 2 loại đà I và đà U, đà I thì nó chắc chẵn hơn đà U, và có khối lượng lớn hơn đà U).

 

Sàn: sàn sắt, Inox vật liệu thì tùy theo từng dòng xe và yêu cầu của khách hàng

 

Trụ: Sắt U hoặc Inox U.

 

Biên/ ốp hông sàn: Inox dập định hình.

 

Tay khóa bản lề: Inox 304

 

Bửng nhôm nhập khẩu.

 

Thùng đẹp dài 8m FG8JT7A

– Chính sách bảo hành thùng 24 tháng cho Quý khách hàng yên tâm sử dụng.

Hino FM – Hino 2 cầu thật được gia công chính xác và hoàn thiện một cách tỉ mĩ giúp cho thùng xe sau khi hoàn thiện mang lại sự hài lòng tối đa cho Quý Khách hàng.

Địa chỉ mua xe Hino FM8JW7A – Thùng dài 9m4Hino 15 tấn - Thùng mui bạt uy tín, chất lượng?

Bạn đang tìm kiếm xe Hino FM8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 15 tấn - Thùng mui bạt uy tín, chất lượng? Hãy liên hệ ngay với Hino Saigon để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ kịp thời.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí ô tô, hện thống kiểm soát chất lượng - ISO 9001-2015. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất thùng xe tải và cho ra đời nhiều sản phẩm thùng chất lượng cao.

Đội ngũ kỹ sư giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô - cơ khí, chúng tôi có thể thiết kế mới các sản phẩm thùng theo chuẩn từng quốc gia.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

HINO MOTORS VIỆT NAM

Hino Saigon Uy Tín - Tận Tâm

Showroom: 588 Đại Lộ Bình Dương, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0989 117 718 Mrs.Hương

Website: https://hinosaigon.vn/

Email: hinosaigon7718@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hotline 0989 117 718

Hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/7

 

Thông số kỹ thuật của xe Hino FM8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò 2 cầu thật – 15 tấn | Thùng mui bạt

TẢI TRỌNG CHO PHÉP

13800

KG

TRỌNG LƯỢNG BẢN THÂN

10005

KG

TRỌNG LƯỢNG TOÀN BỘ (KG)

24000

MM

KÍCH THƯỚC BAO (MM)

11640 x 2500 x 3550

 

KÍCH THƯỚC LỌT LÒNG THÙNG (MM)

9360 x 2350 x 735/2150

MM

ĐỘNG CƠ

J08E-WD (4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp)

 

THỂ TÍCH XYLANH

7684

cm3

CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI

206 kW/ 2500 v/ph

 

LỐP

11.00R20 /11.00R20

 

PHANH

Tang trống /Khí nén

 

TỐC ĐỘ CỰC ĐẠI (KM/H)

81.2

 

KHẢ NĂNG VƯỢT DỐC (%)

37.4

%

 
Bình chọn sản phẩm:
Hotline: 0989 117 718