Hino FL8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò cầu lết – 15 tấn | Thùng mui bạt

Hino FL8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò cầu lết – 15 tấn | Thùng mui bạt
Hino FL8JW7A có trọng tải 15 tấn, Thùng mui bạt dài 9m4 sở hữu 3 giò cầu lết TẢI TRỌNG CHO PHÉP 14900 KG KÍCH THƯỚC LỌT LÒNG THÙNG 9460 x 2350 x 740/2150 (MM) ĐỘNG CƠ J08E-WD (4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp)

Hino FL8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò cầu lết – 15 tấn | Thùng mui bạt

1.676.000.000đ

Hino FL8JW7A có trọng tải 15 tấn, Thùng mui bạt dài 9m4 sở hữu 3 giò cầu lết TẢI TRỌNG CHO PHÉP 14900 KG KÍCH THƯỚC LỌT LÒNG THÙNG 9460 x 2350 x 740/2150 (MM) ĐỘNG CƠ J08E-WD (4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp)

Đánh giá chất lượng xe Hino FL8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò cầu lết – 15 tấn | Thùng mui bạt

Xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thuộc phân khúc xe tải Hino Series 500 là dòng xe tải nặng được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam và cả trên quốc tế. Model xe tải Hino 3 chân FL dài đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người sử dụng nhờ sự bền bĩ, mạnh mẽ, vận hành tốt trên mọi cung đường, thiết kể tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Ngoại thất

Hình thức xe tải Hino 500 series vẫn giữ những nét đặt trưng của hãng. Cabin xe được sử dụng hệ thống treo lò xo toàn phần kiểu lật nâng hạ bằng điện tạo ra cảm giác êm ái khi xe di chuyển qua những địa hình xấu. Thiết kế cabin đường nét mạnh mẽ, hầm hố nhưng lại không quá thô cứng nhờ những góc cạnh bo tròn tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại. Cụm gương chiếu hậu không có sự thay đổi, song cụm đèn pha đã được cải tiến bắt mắt hơn, sử dụng công nghệ đèn led siêu sáng tuổi thọ cao, ổn định, Kết hợp giữa cụm đèn pha lớn và đèn led sương mù. Đèn xi-nhan cũng được hạ xuống vị trí thấp hơn so với trước đây nhìn gọn và nỗi bật hơn.

Cản xe tải Hino 15 tấn FL8JW7A được thiết kế theo dạng mảnh bằng vật liệu Compostie chịu lực cao cấp giúp giảm thiểu thời gian thay thế sửa chữa khi không may xe xảy ra va quẹt.

Kinh chắn gió chống vỡ cục bộ, độ trong suốt cao, diện tích rộng giúp người ngôi trong Cabin quan sát phía trước một cách rõ ràng.

Bệ bước được trang bị thêm 01 bệ giúp cho việc lên xuống Cabin dễ dàng thuận tiện hơn.

Nội thất

Khác với Hino FL8JW7A trước đây thì người em sinh sau mình đã có nhiều cải tiến đáng kể, trong đó bộ phận giảm sốc cabin giúp tài xế và người ngồi trong cabin xe êm dịu hơn, giảm rung sốc, giảm mệt mỏi đáng kể. Cùng với đó hệ thống lật Cabin cũng thay đổi từ hệ thống lật thanh xoắn mở tay sang điều khiển motor điện nhẹ nhàng hơn.

Hino ngoài việc quan tâm đến chất lượng máy móc, vẻ bề ngoài thì Hino luôn quan tâm đến cảm giác thoải mái, tiện nghỉ của tài xế khi phải vận hành xe trên những cung đường dài mệt mỏi. Vì vậy nội thất Cabin xe là điều mà tài xế sử dụng xe Hino rất thích.Với kích thước Cabin lớn nên không gian bên trong xe rộng rãi thoải mải cho 3 người ngồi, phía sau được trang bị thêm một giường năm để tải xe có thể nghỉ lưng. Ghế ngồi tài xế được trang bị giảm xóc bằng hơi.

Các chi tiết nhựa ở mặt táp lô được sử dụng loại nhựa cao cấp liên lạc, không rung lắc phát ra tiếng kêu khi xe di

chuyển. Bảng đồng hồ trung tâm thế hệ mới thể hiện đầy đủ rõ ràng các thông tin tình trạng của xe. Hệ thống giải trí CD&AM FM Radio đầy đủ.

Điểm khác biệt giữa dòng xe tải Hino 15 tấn thế hệ Euro 4 và hế hệ ga cơ cũ đó là được trang bị hệ thống điều hòa Denso gao cấp theo xe.

 

Chassis xe tải Hino FL8JW7A – Thùng dài 9m4

So với Model Hino FL8JW7A 15 tấn 9,2m trước đây thì mẫu xe Hino FL8JW7A 15 tấn Euro 4 có chiều dài thùng được nâng lên 9,4m với khả năng chở hàng tốt hơn. Chassi xe được khoét nhiều lổ bên hông thân chassi để nhẹ hơn và đặc biệt là để thiết kế những mẫu xe chuyên dùng chỉ cần bắt bu-long chứ không cần tán li-v như trước đây sẽ bị dập chassi, việc khoan lổ trên chassis mang lại ứng suất chống uốn cong tốt hơn giúp không chống vặn chassi.

Khung gầm chassis Hino FL8JW7A

Phanh xe

– Phanh chính của dòng xe Hino FL – Hino 15 tấn được trang bị phanh khí nén toàn phần cho hiệu quả tốt hơn với chi phí bảo dưỡng thấp.

– Phanh đỗ được trang bị lốc kê và được tăng cường nhờ các bánh xe được khóa trực tiếp.

– Phanh khí xả trang bị cho tất cả dòng sản phẩm của Hino FL – Hino 15 tấn tăng tuổi thọ cho phanh chính.

Bầu hơi phanh khí nén toàn phần

 

Động cơ

– Hộp số Hino tiêu chuẩn khí thải Euro 4 được sử dụng cho xe tải 3 chân hiện nay làm bằng chất liệu hộp kim nhôm, nhẹ hơn và bền hơn, hiệu suất cao hơn vì có tỉ số truyền cao hơn.

– Xe tải Hino FL 15 tấn thùng mui bạt nổi trội nhờ tiết kiệm nhiên liệu khả năng leo đèo, sự bền bỉ của động cơ.  Thùng mui bạt được ứng dụng lắp đặt trên nền xe Hino FL8JW7A với kích thước thùng dài 9m4 phù hợp với nhu cầu vận chuyển khác nhau.

– Có thể nói đây là dòng xe nổi trội nhất trong phân khúc xe tải nặng xứng đáng cho các doanh nghiệp vận tải đầu tư trong tất cả các dòng xe tải nặng có mặt trên thị trường.

Hino 3 giò cầu lết ( 4WD )

– Hino 3 giò cầu lết còn được gọi là 4WD (4 Wheel Drive – hệ thống dẫn động 4 bánh bán thời gian). Đối với xe 4WD thì chạy trên cả hai trục ở cùng vận tốc và thường chỉ hoạt động hiệu quả khi xe di chuyển trên địa hình ghồ ghề, không bằng bẳng. Vì vậy, nếu dùng xe 4WD để chạy trên các mặt đường bằng phẳng sẽ mau chóng làm mòn lốp xe và giảm tuổi thọ trục truyền động.

Thùng xe

Xe tải Hino 15 tấn thùng mui bạt FL8JW7A được thiết kế với chiều dài lên đến gần 10m để vận chuyển hàng hóa với các tuyến vận chuyển vừa và xa, phù hợp với tất cả các cung đường phẳng và đường đồi núi địa hình, đèo dốc. Thùng mui bạt được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau để phục vụ đa dạng hóa các mặt hàng của thị trường từ thực phẩm đến mỹ phẩm và các nhu yếu phẩm khác như bánh kẹo, trái cây, đồ gia dụng, thực phẩm, mỹ phẩm, bia nước ngọt, gạo, xi măng…

  • Xe tải Hino 15 tấn thùng mui bạt FL8JW7A được thiết kế với chiều dài lên đến gần 10m để vận chuyển hàng hóa với các tuyến vận chuyển vừa và xa, phù hợp với tất cả các cung đường phẳng và đường đồi núi địa hình, đèo dốc. Thùng mui bạt được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau để phục vụ đa dạng hóa các mặt hàng của thị trường từ thực phẩm đến mỹ phẩm và các nhu yếu phẩm khác như bánh kẹo, trái cây, đồ gia dụng, thực phẩm, mỹ phẩm, bia nước ngọt, gạo, xi măng…
  • Hino FL8JW7A thùng dài 9m4 với thiết kế mui bạt là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự linh hoạt và bảo vệ hàng hóa. Thùng mui bạt mở rộng khả năng xếp dỡ hàng hóa, bảo vệ chúng khỏi môi trường bên ngoài. Bất kể điều kiện thời tiết, xe tải Hino FL8JW7A đều luôn sẵn sàng thể hiện đẳng cấp và hiệu suất vượt trội. Thùng xe rộng rãi và chất lượng cao được thiết kế để đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Tích hợp mui bạt giúp bảo vệ hàng hóa khỏi các yếu tố thời tiết khắc nghiệt và tạo sự linh hoạt cho quá trình dỡ hàng. Thùng xe rộng rãi và chất lượng cao được thiết kế để đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Tích hợp mui bạt giúp bảo vệ hàng hóa khỏi các yếu tố thời tiết khắc nghiệt và tạo sự linh hoạt cho quá trình dỡ hàng.
  • Thùng mui bạt của xe tải Hino FL8JW7A được đóng mới dựa theo tiêu chuẩn phiếu của Cục đăng kiểm. Với đội ngũ thợ đóng thùng lành nghề Hino Sài Gòn đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trong việc tung ra thị trường những mẫu thùng vô cùng chất lượng. Đặc biệt nhất là các phiên bản thùng bạt, mở bửng nhôm, sàn lá me, kèo U căng cáp ( kiểu Đà Lạt ) phải nói là mẫu thùng này được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như thẩm mỹ. Quá xuất sắc cho một mẫu thùng bạt bửng nhôm mà giá cả lại được hỗ trợ rất nhiều. 
  • Bủng nhôm được trang bị 2 bên hông được làm theo yêu cầu của khách, bủng nhôn làm tăng vẻ đẹp thu hút, sang trọng  thêm cho con xe hino 15 tấn thùng mui bạt dài 9m4, nếu bạn không thích bửng nhôm thì bạn còn có sự lựa chọn khác là bủng full Inox.

    

🚛 Đà dọc, đà ngang: đà sắt hoặc đà inox tùy theo từng dòng xe và yêu cầu của khách hàng, (đà sắt, inox thì có 2 loại đà I và đà U, đà I thì nó chắc chẵn hơn đà U, và có khối lượng lớn hơn đà U).

 

Sàn: sàn sắt, Inox vật liệu thì tùy theo từng dòng xe và yêu cầu của khách hàng

 

Trụ: Sắt U hoặc Inox U.

 

Biên/ ốp hông sàn: Inox dập định hình.

 

Tay khóa bản lề: Inox 304

 

Bửng nhôm nhập khẩu.

 

Thùng đẹp dài 8m FG8JT7A

– Chính sách bảo hành thùng 24 tháng cho Quý khách hàng yên tâm sử dụng.

Hino FL – Hino 3 giò cầu lết được gia công chính xác và hoàn thiện một cách tỉ mĩ giúp cho thùng xe sau khi hoàn thiện mang lại sự hài lòng tối đa cho Quý Khách hàng.

Địa chỉ mua xe Hino FM8JW7A – Thùng dài 9m4Hino 15 tấn - Thùng mui bạt uy tín, chất lượng?

Bạn đang tìm kiếm xe Hino FM8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 15 tấn - Thùng mui bạt uy tín, chất lượng? Hãy liên hệ ngay với Hino Saigon để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ kịp thời.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí ô tô, hện thống kiểm soát chất lượng - ISO 9001-2015. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất thùng xe tải và cho ra đời nhiều sản phẩm thùng chất lượng cao.

Đội ngũ kỹ sư giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô - cơ khí, chúng tôi có thể thiết kế mới các sản phẩm thùng theo chuẩn từng quốc gia.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

HINO MOTORS VIỆT NAM

Hino Saigon Uy Tín - Tận Tâm

Showroom: 588 Đại Lộ Bình Dương, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0989 117 718 Mrs.Hương

Website: https://hinosaigon.vn/

Email: hinosaigon7718@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hotline 0989 117 718

Hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/7

 

Thông số kỹ thuật của xe Hino FL8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò cầu lết – 15 tấn | Thùng Mui Bạt

TẢI TRỌNG CHO PHÉP (KG)

14900

KG

TRỌNG LƯỢNG BẢN THÂN (KG)

8905

KG

TRỌNG LƯỢNG TOÀN BỘ (KG)

24000

MM

KÍCH THƯỚC BAO (MM)

11670 x 2500 x 3550

 

KÍCH THƯỚC LỌT LÒNG THÙNG (MM)

9460 x 2350 x 740/2150

MM

ĐỘNG CƠ

J08E-WD (4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp)

 

THỂ TÍCH XYLANH

7684 cm3

cm3

CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI

206 kW/ 2500 v/ph

 

LỐP

11.00R20 /11.00R20

 

PHANH

Tang trống /Khí nén

 

TỐC ĐỘ CỰC ĐẠI (KM/H)

75.9

 

KHẢ NĂNG VƯỢT DỐC (%)

28.0

(%)

 

Bình chọn sản phẩm:
Hotline: 0989 117 718