Hino FL8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò 2 cầu lết – 15 tấn | Thùng kín
1.676.000.000đ
Giới thiệu tổng quan về xe Hino FL8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò 2 cầu thật – 15 tấn | Thùng kín
Xe tải Hino 3 chân 2 cầu lết FL8JW7A mới thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ, khí động học mang lại tin tưởng của chủ hàng với công ty vận tải, nâng cao uy tín của nhà vận tải với thiết kế lôi cuốn. Thiết kế vô cùng mạnh mẽ với cản trước cao hơn với dòng xe phù hợp với điều kiện hoạt động vận tải nặng. Khả năng bám đường tăng lên nhờ vệt bánh trước rộng hơn, 2 cầu chủ động phía sau khỏe hơn, ưu việt hơn.
Công suất máy 280PS lớn hơn giúp khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao hơn. Nhờ công nghệ tối ưu, Hino cam kết đưa ra dòng sản phẩm thân thiện với môi trường và đáp ứng tiêu chuẩn không ngừng để bảo vệ mội trường của Việt Nam hiện nay.
Cấu tạo mới của bánh răng vi sai tăng độ bền của cụm vi sai cầu sau:Tỉ số truyền tăng lên 5.2 rất khỏe, phù hợp với đường đồi núi, lầy lội.
Dòng xe tiện nghi cao cấp: Giảm mệt mỏi cho lái xe bởi hệ thống treo cabin mới. Hệ thống treo mới dưới cabin được sử dụng mang lại sử thoải mái cho lái xe trên mọi địa hình. Xe FL cabin lên bằng mô tờ điện. Nhíp parabol mang lại khả năng vận hành êm ái cho lái xe.
Nhíp lá hình bán elip phù hợp với vận tải nặng
Thao tác dễ dàng hơn với hộp số mới: Hộp số Hino mới được thiết kế để phù hợp với động cơ Euro 4 mới. Hành trình của tay số được thiết kế ngắn lại cho phép thao tác dễ dàng hơn khi sang số. cải thiện hiệu suất truyền động.
Hộp số M009DD: Tách bánh răng và vành đồng tốc ( giảm chi phí khi thay thế). Hộp số được điều khiển bởi ECU giúp ngăn ngừa được sự quá tốc động cơ do về số thấp khi tốc độ của xe còn cao.
Cơ cấu kiểm soát chống quá tốc động cơ làm giảm hư hại động cơ và hộp số do sử dụng nhầm lẫy chuyển tầng.
Cơ cấu chống quá tốc động cơ khi chuyển tầng số: ngăn chặn việc chuyển tầng từ cao xuống thấp của lẫy chuyển tầng khi vòng tua máy đang ở tốc độ cao.
Cơ cấu chống quá tốc động cơ khi về số tắt: Giúp làm giảm quá tốc của động cơ khi người lái xe quên chuyển công tắc chuyển tầng từ tầng thấp(Lo) sang tầng cao (Hi).
Linh hoạt hơn khi vận hành trong đường hẹp với góc lái rộng: Góc lái được tăng thêm so với model xe hiện tại, do vậy bán kính qua vòng của xe nhỏ hơn.
An toàn với hệ thống phanh khí nén toàn phần: Hệ thống phanh khí nén toàn phần cho hiệu quả phanh tốt trong khi chi phí bảo dưỡng sửa chữa thấp hơn.
Phanh đỗ: hiệu quả phanh được tăng cường nhờ các bánh xe được khóa trực tiếp.
An toàn hơn với hệ thống chiếu sang xa hơn và rộng hơn: Dải chiếu sang tăng lên cả khoảng cách chiếu xa và hai bên. Bên cạnh đó đèn gầm cũng hỗ trợ khả năng chiếu sang
Khung gầm sát xi thay đổi: chiểu rộng thay đổi và sát xi nhiều lỗ dạng lưới tăng khả năng bền bỉ của khung gầm hơn.
- Dễ dàng lắp đặt thùng với cấu trúc khung gầm mới.
- Bề mặt sát xi phẳng thuận tiện cho việc đóng thùng ( không cần sử dụng miến đệm).
- Vị trí các lỗ dọc sát xi cho phép lắp đặt các loại thùng khác nhau.
- Các thiết bị hiện tại được bố trí lại gọn gang hơn, tạo nhiều khoảng trống cho việc lắp đặt thiết bị phụ trợ một cách linh động
Bu lông tắc kê theo tiêu chuẩn ISO: ren bu lông phải được sử dụng cho cả bánh xe bên phải và bánh xe bên trái. chỉ gồm bu lông và đai ốc phía ngoài, ngay cả 2 bánh sau cũng được bắt chặt với nhau bằng 1 bu lông tắc kê.
Động cơ
– Xe tải Hino FL – Hino 2 cầu lết được trang bị khối động cơ lớn và mạnh mẽ kết hợp với hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail, giúp tăng hiệu suất của động cơ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ sinh ra công suất 260Ps, 6 xy lanh thẳng hàng với tubin tăng áp và làm mát khí nạp.
Hino 3 giò cầu lết ( 4WD )
– Hino 3 giò cầu lết còn được gọi là 4WD (4 Wheel Drive – hệ thống dẫn động 4 bánh bán thời gian). Đối với xe 4WD thì chạy trên cả hai trục ở cùng vận tốc và thường chỉ hoạt động hiệu quả khi xe di chuyển trên địa hình ghồ ghề, không bằng bẳng. Vì vậy, nếu dùng xe 4WD để chạy trên các mặt đường bằng phẳng sẽ mau chóng làm mòn lốp xe và giảm tuổi thọ trục truyền động.
CÔNG TY HINO SÀI GÒN Chuyên thiết kế , đóng mới các loại xe tải Hino theo yêu cầu khách hàng như :
+ Xe tải gắn cẩu
+ Xe tải thùng mui bạt
+ Xe tải thùng kín
+ Xe tải thùng lững
+ Xe cuốn ép rác
+ Xe ben
+ Xe đầu kéo Hino
…… và tất cả các loại thùng tải khác
Nhận gia công, nghiệm thu bản vẽ, nhận hồ sơ cải tạo, sang tên đổi chủ xe tải, sữa chữa thùng cũ thành thùng mới, nhận làm bảo hiểm xe bị tai nạn và các dịch vụ khác
THỦ TỤC VAY NGÂN HÀNG
1. Chứng minh nhân dân + Hộ khẩu và giấy kết hôn (đã kết hôn ) + Giấy xác nhận độc thân (độc thân)
2. Lãi suất từ 0.68% - 0.77%/ tháng. Thời gian vay tối đa 07 năm ( 84 tháng )
3. Cam kết đậu ngân hàng cao.
4. Hoàn cọc 100% nếu ngân hàng không đồng ý cho vay
5. Trả trước tùy theo khả năng của khách hàng đang có sẵn
6. Hỗ trợ vay tối đa 90% giá trị xe
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI VÀ BẢO HÀNH XE HINO
1. Tặng định vị _ Phù hiệu
2. Bảo hành 03 năm và không giới hạn số Kilomet
3. Cam kết giá cả ưu đãi nhất. Không báo giá ảo
Địa chỉ mua xe Hino FL8JT7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò 2 cầu thật – 15 tấn | Thùng kín uy tín, chất lượng?
Bạn đang tìm kiếm xe Hino FL8JT7A UTL – Hino 8 tấn thùng kín 10m uy tín, chất lượng? Hãy liên hệ ngay với Hino Saigon để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ kịp thời.
Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí ô tô, hện thống kiểm soát chất lượng - ISO 9001-2015. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất thùng xe tải và cho ra đời nhiều sản phẩm thùng chất lượng cao.
Đội ngũ kỹ sư giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô - cơ khí, chúng tôi có thể thiết kế mới các sản phẩm thùng theo chuẩn từng quốc gia.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
HINO MOTORS VIỆT NAM
Hino Saigon Uy Tín - Tận Tâm
Showroom: 588 Đại Lộ Bình Dương, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
Hotline: 0989 117 718 Mrs.Hương
Website: https://hinosaigon.vn/
Email: hinosaigon7718@gmail.com
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Thông số kỹ thuật của xe Hino FL8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò 2 cầu thật – 15 tấn | Thùng kín
TẢI TRỌNG CHO PHÉP (KG) |
13650 |
KG |
TRỌNG LƯỢNG BẢN THÂN (KG) |
10155 |
KG |
TRỌNG LƯỢNG TOÀN BỘ (KG) |
24000 |
KG |
KÍCH THƯỚC BAO (MM) |
11680 x 2500 x 3760 |
MM |
KÍCH THƯỚC LỌT LÒNG THÙNG (MM) |
9465 x 2280 x 2300/— |
MM |
ĐỘNG CƠ |
J08E-WD (4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp ) |
|
THỂ TÍCH XYLANH |
7684 cm3 |
cm3 |
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI |
206 kW/ 2500 v/ph |
|
LỐP |
11.00R20 /11.00R20 |
|
PHANH |
Tang trống /Khí nén |
|